Thứ Ba, 13 tháng 11, 2018

thumbnail

Nữ hoàng làm đẹp' Huyền Trang tự hào với gương mặt tròn phúc hậu

ôi nghĩ không chỉ riêng tôi, đối với bất cứ thí sinh nào trong cuộc thi, gia đình và người thân là yếu tố đầu tiên giúp mỗi người thành công. Nếu không có sự hỗ trợ của người thân thì tôi không thể đi được đến ngày hôm nay. Nhìn những bạn đi thi một mình, tôi thực sự rất thương. Khi sang Hàn Quốc thi, tôi không định đưa ông xã đi cùng, vì muốn xây dựng hình ảnh cá nhân. Nhưng ông xã nói: "Anh đi để đỡ em các công việc". Hai vợ chồng cùng đi, con gái ở nhà phải nhờ ông bà đỡ đần. Các bạn nhân viên ở nhà cũng rất quan tâm, thăm hỏi thường xuyên.

Con gái của tôi năm nay 6 tuổi. Thấy bố mẹ nói đi công việc mà xem ảnh trên Facebook toàn thấy thăm thú, ngắm cảnh nên con bảo: "Bố mẹ đi chơi". Nghe con nói thế, tôi cảm thấy rất thương, vì thực sự tôi không có nhiều thời gian dành cho con. Công việc của tôi không có ngày nghỉ. Chủ nhật cuối tuần tôi đi làm, nhưng bé con thì nghỉ nên bị chênh. Spa mở ở nhà riêng, có những ngày tôi cả ngày ở nhà nhưng vẫn không gặp được con, vì giờ con về thì tôi đang bận làm cho khách.

Subscribe by Email

Follow Updates Articles from This Blog via Email

No Comments

About

Tìm kiếm Blog này

Được tạo bởi Blogger.

Lưu trữ Blog

Người đóng góp cho blog